TỔNG KHAI GIẢNG CÁC LỚP LUYỆN THI NGOẠI NGỮ THÁNG 11/2018

0
2965

Với mục tiêu giúp sinh viên có thể đạt chuẩn đầu ra theo quy định và có chứng chỉ tiếng Anh với số điểm như mong muốn khi ra trường trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm nhất, Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức và phối hợp với các đơn vị tổ chức các lớp luyện thi VNU-EPT, TOIEC 2 kỹ năng nói – viết, TOIEC 2 kỹ năng nghe – đọc (phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Tuấn Anh)

Trong đó, Trung tâm ngoại ngữ trường có 3 chương trình khuyến mãi đặc biệt:

1. Đối với Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt từ cấp khoa trở lên (có giấy xác nhận), Sinh viên là cán bộ Đoàn-Hội các cấp (có xác nhận của Đoàn trường-Hội sinh viên trường) sẽ được giảm 30% học phí tất cả các lớp khai giảng tháng 11 (VNU, TOEIC (NÓI-VIẾT), TOEIC (NGHE- ĐỌC)). Các bạn đăng kí trực tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ
2. Đối với sinh viên đăng kí và tham dự hội thảo về TOEIC lúc 9h ngày 02/11/2018 (do IIG và thầy Nguyễn Văn Tuấn Anh trình bày), SV sẽ được nhận VOURCHER giảm 50% học phí lớp TOEIC (nghe- đọc ).
3. Giảm 20% học phí các lớp do TT Hỗ trợ Sinh viên để xuất (các bạn đăng ký tại TT hỗ trợ sinh viên). Thông tin theo dõi trực tiếp tại fanpage Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên.
Mọi thông tin về lớp học các bạn xem tại:
CHIA SẺ