Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp lần IX năm 2022

0
523

Ngày 13/11, tại cơ sở Thủ Đức, Trường ĐH KHTN đã tổ chức “Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp” lần IX năm 2022. Có 53 doanh nghiệp với 60 sàn giao dịch việc làm cùng hàng ngàn lượt sinh viên tham gia sự kiện này.

Điểm nhấn của “Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp” 2022 là chuỗi hoạt động: hội thảo “Nghệ thuật chinh phục nhà tuyển dụng”, tọa đàm “Dám trách nhiệm – Dám thành công”, chương trình Workshop “Discover Deloitte”, chương trình “L’ORÉAL Discovery – The Future Of Beautytech”. PGS.TS Trần Lê Quan – Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN, cho biết đây là năm đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại cơ sở Thủ Đức – Dĩ An nhằm mở rộng quy mô và thuận tiện cho sinh viên tham gia. Ngày hội là sự kiện thường niên được nhà trường ưu tiên tổ chức nhằm tạo mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường và các doanh nghiêp cũng như tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, xây dựng môi trường thực tế giúp sinh viên có cái nhìn trực quan về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động, khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng. Đây cũng là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nhân sự có chất lượng do Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG TPHCM đào tạo.

Điểm nhấn của “Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp” 2022 là chuỗi hoạt động: hội thảo “Nghệ thuật chinh phục nhà tuyển dụng”, tọa đàm “Dám trách nhiệm – Dám thành công”, chương trình Workshop “Discover Deloitte”, chương trình “L’ORÉAL Discovery – The Future Of Beautytech”. Ngày hội năm nay cũng thiết kế một sàn start up nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh các công ty khởi nghiệp, tuyển dụng và cung cấp các chương trình, dịch vụ ưu đãi cho sinh viên. Khu vực triển lãm ” Ý tưởng khởi nghiệp – Sản phẩm sáng tạo” của sinh viên cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao 15 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ lần XIV – năm 2022” – mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt, nhiệt tình tham gia công tác đoàn thể, xã hội hoặc sinh viên là cán bộ Đoàn – Hội có điểm học tập tốt.

CHIA SẺ